HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


16
เม.ย.
เมลช็อต แนะสิงห์รีบขาย อาซาร์ หากได้ค่าตัว 100 ล้านปอนด์


มาริโอ เมลช็อต อดีตแข้งดังของเชลซี ออกโรงแนะนำทีมรักว่าถ้าหากมีใครขอซื้อ เอเดน อาซาร์ ด้วยค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ ให้ยอมตัดใจขายไปจะดีที่สุด เพราะไม่งั้นเสียฟรีหลังจบซีซั่นหน้าแน่นอน

"หาก เชลซี ตัดสินใจเก็บ อาซาร์ ไว้แล้วปล่อยให้ย้ายทีมฟรีหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลหน้า ผมถือว่าเป็นการทำธุรกิจที่ล้มเหลวมาก" เมลช็อต กล่าว

"ในฐานะที่ผมเป็นแฟน เชลซี คนหนึ่ง ใจคืออยากเห็น อาซาร์ เล่นอยู่กับสโมสรจนกระทั่งเกมสุดท้ายก่อนหมดสัญญาเหมือนทุกคนนั่นแหละ"

"แต่ถ้าหากมองในมุมของการทำธุรกิจฟุตบอลแล้วมันเป็นผลลัพธ์ที่แย่สุด ๆ หากรั้งเอาไว้แล้วไม่สามารถต่อสัญญาใหม่ได้จริง ๆ เพราะนี่คือนักเตะที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงมากถึงมากที่สุดของยุคนี้"

"ผมคิดว่าเราไม่ควรเสีย อาซาร์ ไปให้ทีมอื่นฟรี ๆ ฉะนั้นในขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียวแล้วขายได้ 100 ล้านปอนด์จริง ๆ ก็ควรตัดใจปล่อยตัวไปเถอะ"

www.90min.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.