HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


15
เม.ย.
ซาร์รี่ยังยิ้มได้แม้เชลซีแพ้แต่เล่นมีอนาคต


เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือเชลซี เชื่อลูกทีมของตนมีพัฒนาการที่ดีเยี่ยมแม้จะออกไปโดน ลิเวอร์พูล สอนเชิง 0-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุหลังโดนนำสองประตูทีมมีการตอบโต้ได้ดีขึ้น แต่น่าเสียดายเทพีแห่งโชคดันอยู่ที่สนามแอนฟิลด์ ทำให้ต้องพ่ายไป

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี มองโลกในแง่บวกหลังบอกเห็นพัฒนาการที่ดีเยี่ยมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้จะแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา พร้อมยืนยันจะสู้ต่อไปเพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์ให้ได้

"สิงห์บลูส์" ต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้ดีเยี่ยมในครึ่งแรกเมื่อไม่ให้เจ้าบ้านเข้ามาเจาะประตูได้ แต่สุดท้ายในครึ่งหลังทำนบแนวรับของพวกเขาก็แตกสลายมลายสิ้นเมื่อโดน ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองซูเปอร์สตาร์ "หงส์แดง" ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้สำเร็จ

แม้ว่าจะแพ้ในแมตช์นี้แต่ ซาร์รี่ ยังมองเห็นเรื่องดีมากมาย โดยชี้ว่าฟอร์มของแข้งเชลซีดีเยี่ยมในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่งแบบนี้ "เราเล่นได้ดีมากๆ ในการสู้กับคู่แข่งที่สุดยอด เรายังคงอยู่ในเกมเมื่อเวลาผ่านไป 50 นาที หลังจากเสียสองประตู ซึ่งมีประตูสุดช็อกที่พวกเขาทำได้ เราแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ทันที"

"เรามีโอกาสสองหรือสามครั้งหลังจากที่เสียสองประตูจาก เอแด็น (อาซาร์) และ (กอนซาโล่) อิกวาอิน แน่นอนว่าเราไม่มีโชค เรายิงชนเสาเป็นครั้งที่ 35 ในฤดูกาลนี้ของเรา บางทีในช่วงเวลาแบบนี้พวกเขาเหนือกว่าเรา แต่เรามาถูกทางแล้ว เราพัฒนาขึ้น เมื่อสามเดือนก่อนเราไม่ได้เล่นแบบนี้" ซาร์รี่ ระบุ

www.siamsport.co.th


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.