HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


13
เม.ย.
ก็มาดิครับ!ชิรูด์ลั่นไม่กลัวฟานไดค์



โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก เชลซี ประกาศชัด ไม่เกรงกลัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราากรหลัง ลิเวอร์พูล แม้แต่เศษเสี้ยวเดียว แม้จะยอมรับว่า ฟาน ไดค์ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ก็ตาม พร้อมชี้ ที่ผ่านมาตนก็เคยทำประตูใส่ทีมของดาวเตะชาวดัตช์ได้เหมือนกัน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า เชลซี กล่าวว่าตนไม่กลัวในการที่ต้องดวลกับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้แต่อย่างใด แม้ว่าอีกฝ่ายจะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในปราการหลังที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ก็ตาม

ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาลนี้ จนมีส่วนทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีกประจำซีซั่น 2018-19 ด้วยจำนวนเพียง 20 ลูก จากการลงเล่น 33 นัด ขณะที่ ชิรูด์ เพิ่งทำประตูในลีกตลอดทั้งฤดูกาลนี้ได้เพียง 2 ลูก จากการลงเล่น 24 เกม

ดาวเตะชาวฝรั่งเศส เผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมเคยดวลกับ ฟาน ไดค์ มาบ้าง และมันก็เป็นงานหนักอยู่เสมอ เพราะเขาเป็นคนที่เก่งมากๆ และแข็งแกร่งสุดๆ แต่ผมก็ทำประตูได้บ้างเวลาเจอกับทีมที่เขาเล่นให้เหมือนกัน อย่างเช่นเกมกับ ฮอลแลนด์ ที่เพิ่งเล่นกันเมื่อไม่นานมานี้"

"ที่จริงฤดูกาลก่อนผมก็ชนะทีมของเขา (ลิเวอร์พูล) ได้ และทำประตูที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ แถมยังเคยทำประตูชัยในเกมที่เจอกับ ฮอลแลนด์ ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ เมื่อไม่กี่เดือนก่อนด้วย เราไม่จำเป็นต้องกลัวเลย ไม่ว่าใครจะได้ลงเล่นเราก็จะมุ่งมั่นกับการชนะให้ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์"

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.