HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


13
เม.ย.
3จุดปะทะต้องจับตามองเกมลิเวอร์พูลพบเชลซี



เปิด 3 จุดปะทะที่น่าจับตามองในเกม ลิเวอร์พูล พบ เชลซี วันอาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ โดยเจ้าถิ่นหวังเก็บ 3 คะแนนเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่ทีมเยือนก็ต้องการแต้มหากหวังติด 4 อันดับแรกของตาราง

เชื่อว่า เกมนี้ทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างสนุกแน่นอน และนี่คือ 3 จุดปะทะที่น่าจับตามอง เพราะหากทีมไหนผิดพลาดก็มีโอกาสโดนลงโทษถึงแพ้ได้เลย

1. โม ซาลาห์ vs เอเมอร์สัน

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จะได้โอกาสลงดวลกับต้นสังกัดเก่า หลังเคยอยู่กับ เชลซี ระหว่างปี 2014-2016

ในเกมนี้ ซาลาห์ น่าจะต้องดวลกับ เอเมอร์สัน แบ็กซ้าย "สิงห์บลูส์" ที่ช่วงหลังได้โอกาสลงเป็นตัวจริงแทน มาร์กอส อลอนโซ่ ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้

เอเมอร์สัน มีความแข็งแกร่งในการเล่นเกมรับ และน่าจะหยุด ซาลาห์ ได้ แม้ไม่ใช่งานง่ายก็ตาม โดยต้องพยายามหยุดไม่ให้ปีกทีมชาติอียิปต์เลี้ยงตัดเข้าในซึ่งมีความอันตรายอย่างมาก

2. นาบี เกอิต้า vs จอร์จินโญ่

นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกินี เริ่มทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล หลังทำประตูได้ 2 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ

ช่วงต้นซีซั่น เกอิต้า ทำผลงานได้ย่ำแย่จนทำให้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่ และทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าอาจจะโดนปล่อยออกจากทีมด้วยซ้ำ

ในเกมนี้ เกอิต้า จะต้องดวลกับ จอร์จินโญ่ กองกลางตัวคุมเกมของ เชลซี ซึ่งสามารถวางบอลได้อย่างแม่นยำ

3. เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ vs เอแด็น อาซาร์

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล หลังคุมเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง จนเป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของซีซั่นนี้

ขณะที่ เอแด็น อาซาร์ ก็เป็นนักเตะสำคัญที่ เชลซี ขาดไม่ได้ หลังทำไปแล้ว 16 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ และเพิ่งเหมาคนเดียว 2 ลูกในเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

อาซาร์ เป็นนักเตะที่มีทักษะสุดยอด แต่ ฟาน ไดค์ ก็แข็งแกร่ง และยืนตำแหน่งได้ดี ทำให้การดวลกันของทั้งคู่เป็นสิ่งที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.