HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


12
เม.ย.
ช่วยให้ชนะ!ซาร์รี่ปลื้มเชลซีรับมือปัญหาได้ดี



เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชมนักเตะที่จัดการกับปัญหาต่างๆ ได้น่าพอใจในเกมที่เฉือน สลาเวีย ปราก 1-0 แต่ระบุ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังประมาทกับการเล่นนัดสองไม่ได้เหมือนกัน

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่รับมือกับปัญหาโดยรวมได้น่าประทับใจ จนทำให้พวกเขาบุกไปชนะ สลาเวีย ปราก ทีมจากสาธารณรัฐเช็ก 1-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เกือบจะจบลงด้วยการเสมอกันอยู่แล้ว แต่พอถึงช่วง 4 นาทีสุดท้าย มาร์กอส อลอนโซ่ ก็มาทำประตูชัยให้ เชลซี ได้สำเร็จ ส่งผลให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้อเวย์โกลที่ล้ำค่ามากๆ ก่อนที่จะลงเล่นนัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายนนี้่

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ผมพอใจกับผลการแข่งขันมากๆ และพอใจกับฟอร์มการเล่นด้วย ตอนนี้เราสามารถรับมือกับความยากลำบากได้ ขณะที่ในอดีตเราทำอย่างนั้่นไม่ได้เวลาเจอกับช่วงเวลาที่เล่นได้ยาก แต่ก่อนพอเราเจอปัญหาเราก็จะเสียประตูทันที แต่เดี๋ยวนี้เราสามารถรับมือกับปัญหาต่างๆ เพื่อตอบโต้กลับไป และสามารถรับมือกับปัญหาต่างๆ โดยที่ไม่เสียประตูได้แล้ว"

"เรารู้ดีอยู่แล้วว่าการมาเล่นที่นี่เป็นงานที่ยากมากๆ คู่แข่งของเรามีพละกำลังที่แข็งแกร่งและดุดัน เราเลยรู้ดีว่าเราต้องเจอกับปัญหาต่างๆ แต่เราก็สามารถรับมือกับเรื่องเหล่านั้นได้ดี แล้วจากนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ตอนนี้เราต้องคิดเอาไว้ก่อนว่านัดสองจะเป็นงานยาก ทีมเหล่านี้เล่นได้ดีมากๆ ในเกมเยือนเหมือนกัน อย่างเหมือนตอนที่เจอกับ เกงค์ เราต้องเล่นอย่างระมัดระวัง"

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.