HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


12
เม.ย.
รอลุ้น!เชลซีเริ่มอุทธรณ์โทษห้ามช็อป



สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ทีมทนายของ เชลซี เริ่มอุทธรณ์ในประเด็นที่โดน ฟีฟ่า สั่งห้ามช็อปในตลาด 2 ช่วง โดยน่าจะรู้คำตัดสินกันในสัปดาห์หน้า

ทีมทนายความที่ทำหน้าที่ให้ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มทำการอุทธรณ์กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ต่อกรณีที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนสั่งห้ามทำการซื้อนักเตะในตลาด 2 ช่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฟีฟ่า ประกาศว่า เชลซี ทำผิดกฎในด้านการดึงนักเตะอายุต่ำกว่าเกณฑ์ไปร่วมทัพถึง 29 คน ซึ่งนั่นทำให้ เชลซี โดนแบนจากการซื้อนักเตะในตลาด 2 ช่วง และมันจะมีผลในช่วงซัมเมอร์นี้ กับช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า โดยโทษดังกล่าวคือการห้าม เชลซี ลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ในตลาด 2 ช่วงดังกล่าว ต่อให้จะทำสัญญากับพวกเขาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม เชลซี ไม่ยอมง่ายๆ และทำการอุทธรณ์อย่างเป็นทางการ โดยเชื่อว่าคำตัดสินจะออกมาภายในสัปดาห์หน้า และไม่ว่าผลการตัดสินจะเป็นยังไง ทั้งสองฝ่ายก็ยังสามารถนำเรื่องนี้ไปอุทธรณ์เพิ่มเติมกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ได้ต่อไป นอกจากนี้ สกายสปอร์ตส์ ก็เสริมว่าคดีนี้น่าจะได้ข้อสรุปก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะเปิดทำการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ด้วย

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.