HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


10
เม.ย.
อาซาร์กับผลงานระดับอันดับ1ในพรีเมียร์ฯ


หลังจากล่าสุดทำไป 2 ลูกในเกมที่ เชลซี ทุบ เวสต์แฮม เอแด็น อาซาร์ ยอดปีกของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็กลายเป็นคนที่มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดแต่เพียงผู้เดียวของ พรีเมียร์ลีก โดยที่อันดับ 2 คือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี กลายเป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุดของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้แบบเดี่ยวๆ ที่จำนวน 28 หน หลังล่าสุดทำคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ทีมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อาซาร์ ครองจ่าฝูงในด้านการมีส่วนร่วมกับประตูใน พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จำนวน 26 หน แต่ด้วยความที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" ไม่มีคิวลงเล่นเกมลีก มันก็ทำให้ดาวเตะชาวเบลเยียมมีโอกาสเป็นจ่าฝูงแต่เพียงผู้เดียว และเขาก็ทำได้สำเร็จ โดยการมีส่วนร่วมกับประตู 28 หนของ อาซาร์ แบ่งเป็นการทำประตู 16 ลูก กับการทำไป 12 แอสซิสต์

สำหรับอันดับ 3 ในชาร์ตนี้ได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ที่มีส่วนร่วมกับประตูในลีก 25 หนในฤดูกาลนี้ แบ่งเป็นการยิงเอง 18 ลูก กับ 7 แอสซิสต์ โดยที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ ตามมาเป็นที่ 4 ด้วยจำนวน 24 หน ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้า อาร์เซน่อล ครองที่ 5 จากจำนวน 22 ครั้ง

www.siamsport.co.th


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.