HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


10
เม.ย.
อาซาร์ ไม่สนข่าวลือกับ เรอัล มาดริด ขอพา เชลซี ยึดท็อปโฟร์


เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี ประกาศลั่นไม่ขอสนใจข่าวลือกับ เรอัล มาดริด หลังระเบิดฟอร์มช่วยทีมเอาชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าขอยึดพื้นที่ท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้

เกมดังกล่าว แข้งชาวเบลเยียมโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยยิงประตูคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะ 2-0 โดยลูกแรกนั้นเป็นการลากโซโล่ผ่านแนวรับทีมขุนค้อน 5 คน ก่อนซัดเข้าไปอย่างสุดสวย ถือเป็นการตอบโต้แฟนๆ ทีมเยือนที่พากันร้องเพลงล้อเลียนว่าเขากำลังจะย้ายไปทีมราชันชุดขาว

"พวกเขาเข้าใจผิดแล้ว ตอนนี้ผมก็แค่มีสมาธิเต็มที่กับ เชลซี ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล ผมต้องการจบพื้นที่ท็อปโฟร์ และคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เรายังมีอะไรหลายอย่างให้ต้องทำ ไว้เดี๋ยวเรามาดูกัน" อาซาร์ กล่าว

"ตอนนี้เราอยู่ในโมเมนตั้มที่ดี เราคว้าชัยชนะมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ในแง่ของสภาพจิตใจแล้วมันเป็นเรื่องดีที่จะทำให้ได้เช่นนี้ต่อไป ท็อปโฟร์คือเป้าหมายของเรา การคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เป็นความท้าทายของเรา ดังนั้นเราจะต่อสู้เพื่อทำให้ได้ทั้ง 2 อย่าง เราสามารถทำได้"

สำหรับชัยชนะจากเกมนี้ ส่งผลให้ เชลซี ก้าวขึ้นไปอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก โดยมีอยู่ 66 คะแนน แต่ก็ลงสนามมากกว่าทีมอื่นๆ ที่ลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่ 1 เกม

sport.mthai.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.