HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


9
เม.ย.
เทพขนาดนี้!ซาร์รี่ชี้อาซาร์แพงเกิน100ล.ปอนด์



เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี ระบุ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของทีมควรจะแพงกว่า 100 ล้านปอนด์ พร้อมชี้ ถ้าวันไหน อาซาร์ โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแล้วล่ะก็ ทีมของตนก็จะเล่นได้ง่ายเสมอ เหมือนอย่างนัดล่าสุดที่ทุบ เวสต์แฮม

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวยกย่อง เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ จนควรจะมีราคามากกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ด้วยซ้ำ หลังจากล่าสุด อาซาร์ เหมาคนเดียว 2 ลูกจนช่วยให้ทีมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกษ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

อาซาร์ ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด มานานแล้ว หลังจากที่เขาจะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยที่ผ่านมามีข่าวลือว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ ขณะที่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ใกล้ที่จะได้ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมไปร่วมทัพแล้ว

ทั้งนี้ ในเกมกับ เวสต์แฮม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อาซาร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งเขาก็ทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 24 ก่อนที่จะมาทำประตูตอกฝาโลงฝังทีมเยือนในนาทีสุดท้าย ส่งผลให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด พร้อมขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน

ซาร์รี่ เผยว่า "ราคาระดับนั้น (100 ล้านปอนด์) มันถือว่าถูกเกินไป ในตลาดนี้น่ะถือว่าถูกเกินไป ผมคิดว่าในตลาดซื้อ-ขายนักเตะหนล่าสุดเราคงได้เห็นราคาการย้ายทีมในทุกระดับแล้ว ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะเปลี่ยน อาซาร์ กับนักเตะคนอื่นได้"

"แน่นอนว่า อาซาร์ เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ เขาทำประตูที่สุดยอดได้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ อาซาร์ เล่นได้อย่างที่เขาทำใน 2 นัดหลังสุดน่ะ งานมันก็จะง่ายขึ้นเยอะ เราสามารถเอาชนะได้ทุกทีมนั่นแหละ"

"ผมหวังว่า อาซาร์ จะอยู่ที่นี่ต่อไป ไม่อย่างนั้นเราก็ต้องพยายามทำอย่างอื่นที่ต่างออกไป ผมมั่นใจว่าสโมสรไม่อยากขายเขา แต่แน่นอนว่าเราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา เขาเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของสัญญาแล้ว ถ้าเขาอยากมีประสบการณ์แบบใหม่ เราก็ต้องเคารพต่อเรื่องนั้น แน่นอนว่าเราจะพยายามทำทุกทางเพื่อเกลี้ยกล่อมเขาให้ได้ แต่มันไม่ใช่งานง่ายเลย"

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.