12
ก.ย.
แฟน เชลซี ว่าไง? เวสเลย์ โฟฟาน่า รับฝันเล่นให้ มาร์กเซย

เวสเลย์ โฟฟาน่า ปราการหลัง เชลซี ระบุชัด อยากเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย สักครั้ง พร้อมแจงเหตุผลที่เลือกปฏิเสธ "โอแอ็ม" ทั้งที่ได้รับการทาบทามในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เวสเลย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กเฟร้นช์แมนของ เชลซี เปิดเผยว่า ตนมีความฝันที่จะได้เล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นสโมสรที่ตนติดตามเชียร์มาตั้งแต่เด็ก

"โอลิมปิก มาร์กเซย น่ะเหรอ สักวันเราจะได้รู้กัน" ปราการหลังวัย 23 ปี ซึ่งเกิดที่เมืองมาร์กเซย กล่าวเปิดใจเมื่อเร็วๆ นี้กับสื่อฟุตบอลฝรั่งเศส "ตอนนี้ผมยังมีสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2029 แต่ มาร์กเซย คือเมืองของผม และเป็นสโมสรที่ผมเชียร์มาตลอด ผมเป็นสาวก โอแอ็ม"

"ก็รอดูกันว่า สุดท้ายผมจะได้ลงเอยกับ มาร์กเซย หรือไม่ในอีกสองหรือสามปีข้างหน้า แต่ถ้าหากมันไม่เกิดขึ้น ผมก็จะอยู่เล่นให้ เชลซี ไปตลอดอาชีพนักฟุตบอลเลย"

อย่างไรก็ตาม โฟฟาน่า ยอมรับว่า ตนเกือบตัดสินใจย้ายไปร่วมก๊วน มาร์กเซย เหมือนกัน ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ผมคงจะโกหก หากบอกว่า ผมไม่ได้พิจารณาเรื่องนี้ คือผมได้รับการติดต่อจาก เมห์ดี เบนาเตีย ซึ่งเป็นผู้อำนวยการกีฬา มาร์กเซย และมันก็ยอดเยี่ยมมากๆ แต่ก็นั่นแหละ เป้าหมายสำหรับผมตอนนี้คือ ประสบความสำเร็จที่ เชลซี และอยากพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรให้ได้"

ทั้งนี้ โฟฟาน่า ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้ว 23 นัด ทำได้ 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยฤดูกาล 2023/24 เจ้าตัวมีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น เพราะปัญหาบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.