HEADLINE NEWS นี่แหละที่ต้องการ! เจดอน ซานโช เนื้อเต้นได้เปิดซิงกับ เชลซี    บอร์นมัธ พบ เชลซี! มาเรสก้า อวยยศ ซานโช่-ซานเชซ    ผลบอล บอร์นมัธ พบ เชลซี : ซานโช่ เดบิวต์สวยจ่ายให้ เอ็นกุนกู ซัดชัย    วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ พบ เชลซี วันเสาร์ที่ 14 ก.ย. 67    แฟน เชลซี ว่าไง? เวสเลย์ โฟฟาน่า รับฝันเล่นให้ มาร์กเซย   

7
ก.ย.
ไม่ได้ตั้งใจล้อ!กูกูเรย่า ยันแค่ร้องเพลง ฮาลันด์ เอาสนุก

มาร์ก กูกูเรย่า ระบุ ที่ร้องเพลงเชิงพาดพิง เออร์ลิง ฮาลันด์ เป็นการทำแบบขำๆ พร้อมบอกว่าถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะยังร้องเพลงที่ว่าอีกอยู่ดี

มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้าย เชลซี กล่าวว่าตนแค่ทำไปแบบขำๆ เท่านั้นในตอนที่ร้องเพลงที่มีเนื้อร้องเชิงพาดพิง เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กูกูเรย่า ได้แชมป์ ยูโร 2024 ร่วมกับทีมชาติสเปน ซึ่งเขาร้องเพลงที่มีเนื้อร้องเชิงสื่อว่า ฮาลันด์ กลัวเขาจนตัวสั่นด้วย

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นในระดับหนึ่ง แถมต้นสังกัดของ กูกูเรย่า กับ ฮาลันด์ ก็โคจรมาเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแรกของซีซั่นนี้อีกจนทำให้เพลงนั้นถูกพูดถึงมากขึ้น ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะชนะเกมที่ว่า โดยที่ ฮาลันด์ ทำประตูได้จากการเบียดชนะ กูกูเรย่า ด้วย

ดาวเตะวัย 26 ปี เผยว่า "ใน อังกฤษ มันก็มีการให้ความสนใจในเพลงนั้นอย่างมากเช่นกัน และมันก็เกิดเรื่องเหล่านี้ขึ้น ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกดีใจมากๆ กับเรื่องนั้น ผมคิดว่าถ้ามันมีนักเตะคนไหนก็ตามมีชื่ออยู่ในเพลงใดเพลงหนึ่งแล้วน่ะ มันก็เป็นเพราะคนๆ นั้นเป็นนักเตะชั้นยอดหรือไม่ก็เป็นนักเตะระดับโลก มันจะไม่มีทางที่จะเอาชื่อนักเตะที่ไร้ชื่อเสียงมาใส่ในเพลงหรอก"

"ทุกคนมีความสุขเพราะเขาทำประตูได้ และผมก็มีความสุขที่ได้แชมป์ ยูโร ถ้าย้อนกลับไปได้ผมก็จะยังร้องเพลงนั้นอีกอยู่ดี เรื่องเหล่านี้มันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ก็แค่นั้นแหละ"

"อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้วหลายคนใน อังกฤษ ก็มองเพลงที่ว่าไปในทางที่รุนแรงเกินเหตุนิดหน่อย และผมไม่คิดว่าเขาเข้าใจความหมายที่แท้จริงที่ผมร้องเพลงนั่นเช่นกัน เขาอ่านเจอเรื่องที่ผมร้องเพลงนี้ทางสื่อ และไม่พอใจกับมันนิดๆ ทุกวันนี้หลายคนโมโหง่ายกับเรื่องต่างๆ แต่ตอนที่มีงานมอบรางวัลน่ะเพื่อนร่วมทีมของผม โคล พาลเมอร์ ไปถามเขาเกี่ยวกับเรื่องของผม และทุกอย่างก็จบแล้ว มันเป็นแค่เรื่องธรรมดาเรื่องหนึ่งเท่านั้น"

"สื่อตั้งใจถามเขาเกี่ยวกับเพลงนั้นหลังจากจบเกมที่เขาชนะเพื่อที่จะสร้างประเด็นด้วย ก็แค่นั้นแหละ แต่ส่วนตัวแล้วมันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับผมเลย ทุกคนต่างก็ทำงานของตัวเอง เขาทำประตูได้เรื่อยๆ ส่วนเราได้แชมป์ ยูโร ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง และผมก็ดีใจมากๆ ที่เขากำลังไปได้สวย เพราะเขาเป็นนักเตะที่เก่ง ส่วนผมก็แค่ทำเรื่องของผมเท่านั้น"

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.