HEADLINE NEWS ไม่ได้ตั้งใจล้อ!กูกูเรย่า ยันแค่ร้องเพลง ฮาลันด์ เอาสนุก    เชลซี ช็อกโลก! ดร็อป โคล พาลเมอร์ เตะถ้วยคอนเฟอเรนซ์ลีก    เสี่ยท็อดด์สายเปย์! 42แข้ง เชลซี ค่าตัวโดยประเมินตกฮวบฮาบ    ผลบอล : เชลซี นำก่อนเจ๊า 1-1 เอเซ่ ยิงสวยกู้ พาเลซ เก็บแต้มแรก    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ย.67   

9
พ.ค.
อเกวโร่ เผย 1 ทีม พรีเมียร์ลีก เคยสนก่อนซบ แมนซิตี้

เซร์คิโอ อเกวโร่ ระบุ ที่จริงก่อนจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนซิตี้ นั้น เชลซี เคยอยากได้ตน แต่หลังจากนั้นฝั่ง "สิงห์บลูส์" เปลี่ยนท่าทีไปเอง พร้อมบอกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด เคยกระตุ้นให้คนของ เชลซี รีบซื้อตนด้วย

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่า เชลซี เคยอยากได้ตนไปร่วมทัพสมัยที่เจ้าตัวยังเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด

อเกวโร่ เคยเล่นได้โดดเด่นกับ แอต. มาดริด จนเป็นที่สนใจของหลายทีม ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะได้ตัวเขาไป และอดีตแข้งวัย 35 ปีก็ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนกลายเป็นตำนานของที่นั่น

อเกวโร่ เผยว่า "หลังจบเกมนั้นได้สักประมาณ 2 เดือน (เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เดือนพฤศจิกายน ปี 2009 ที่ อเกวโร่ ทำได้ 2 ลูกจนช่วยให้ แอต. มาดริด เสมอกับ เชลซี 2-2) แล้วน่ะ เอเยนต์ของผมก็เข้ามาบอกกับผมว่า -เชลซี สนใจในตัวนายนะ- ตอนนั้นผมเพิ่งเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ได้เพียงแค่ 3 ปีเท่านั้น ผมน่ะรัก พรีเมียร์ลีก มากๆ และอยากไปเล่นที่นั่นสุดๆ แต่หลังจากนั้น เชลซี ก็ไม่เคยแสดงความสนใจในตัวผมเพิ่มเลย ตอนแรกพวกเขาสนใจผมแบบจริงจัง แต่หลังจากนั้นเอเยนต์ก็พูดกับผมว่า -โอเค ตอนนี้พวกเขาอาจจะไม่สนใจนายแล้ว-"

"ผมเคยได้คุยกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะมีช่วงหนึ่งที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาบอกว่าหลังจากที่เขาได้ดวลกับผมแล้วน่ะเขาก็ไปบอกกับสตาฟฟ์ของ เชลซี เลยว่า -ดึงตัว อเกวโร่ มาเถอะ-"

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.