HEADLINE NEWS วิเคราะห์บอล เชลซี พบ บอร์นมัธ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 25671    แบนยาวถึงซีซั่นหน้า! รีซ เจมส์ กัปตัน เชลซี โดนลงดาบหนักหลังได้ใบแดง    แบกจนได้ดี! โคล พาลเมอร์ พังตาข่ายทาบชั้นตำนาน เชลซี    ผลบอล : เชลซี 10 คนท้ายเกมบุกเฉือน ไบรท์ตัน ชิงตั๋ว ยูโรปาลีก เกมปิดซีซั่น    วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี วันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567   


27
ก.พ.
จังหวะไม่เป็นใจ! พ็อตเตอร์ ผิดหวัง เชลซี บุกพ่าย สเปอร์ส


แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เอ่ยปากชี้ สิงห์บลูส์ ตกอยู่ในช่วงที่สถานการณ์ต่างๆไม่เป็นใจ และส่งผลให้ทีมมีผลงานที่เลวร้ายอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ออกไปแพ้ สเปอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ.

พ็อตเตอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงภาพรวมของเกมว่าเป็นไปอย่างสูสี โดยต่างก็ไม่มีจังหวะจบสกอร์ที่จะแจ้งกันมากนัก แต่สถานการณ์เป็นใจให้ ไก่เดือยทอง มากกว่ากับการได้ประตูออกนำก่อนตั้งแต่ต้นครึ่งหลังจาก โอลิเวอร์ สคิปป์ ซึ่งทำให้เจ้าบ้านหันไปเล่นเกมรับ และรอโต้กลับได้ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะยิงลูกปิดกล่องช่วงท้ายเกม

"มันเป็นเกมที่สูสี ครึ่งแรกเป็นไปอย่างคู่คี่ เราน่าจะเป็นทีมที่ดีกว่าในช่วง 20 นาทีแรก และจากนั้นพวกเขาก็เล่นได้ดีขึ้น"

"รวมแล้วเราแฮปปี้มากพอต่อฟอร์มของเรา และจากนั้นในต้นครึ่งหลัง มันก็กลายเป็นความลำบากสำหรับเรา ทันทีที่คุณนำ 1-0 พงกเขาก็สามารถถอยลงไปตั้งรับต่ำได้ และมีนักเตะหลายคนที่พร้อมเล่นเกมโต้กลับ เราไม่มีโอกาสยิงประตูมากพอ รวมแล้วมันน่าผิดหวังสำหรับเรา"

"มันสรุปถึงสถานการณ์ของเรา มันไม่มีอะไรมากมายในเกมเลย แต่จังหวะสำคัญไม่เข้าทางเรา"

"คุณสามารถรู้สึกได้ว่านักเตะกระหายที่จะพลิกสถานการณ์ แต่บางครั้งคุณก็ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก"

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.