HEADLINE NEWS ต้องให้เอเยนต์กล่อม!พาลเมอร์ รับตอนแรกไม่สนซบ เชลซี    ผลบอล เชลซี พบ อาร์เซน่อล : ปืนใหญ่ ไร้ชัย 4 เกมลีกนำก่อน สิงห์บลูส์ ไล่เจ๊ายึดที่3    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. 67    ผลบอล เชลซี พบ โนอาห์: "สิงห์บลูส์" ขย้ำคู่แข่งยับรั้งจ่าฝูง คอนเฟอเรนซ์ ลีก    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ โนอาห์ วันพฤหัสบดีที่ 7 พ.ย. 67   

26
ธ.ค.
เก้าอี้แข็ง!พ็อตเตอร์ลั่นบอร์ดเชลซีหนุนหลังเต็มเปี่ยม


แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ระบุ เหล่าผู้บริหารยังหนุนหลังตนอย่างเต็มที่ พร้อมมั่นใจว่าตนจะพลิกสถานการณ์ของทีมได้

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าบรรดาบอร์ดบริหารให้การสนับสนุนกับการทำงานของตนอย่างเต็มเปี่ยม

พ็อตเตอร์ ได้เข้ามากุมบังเหียน เชลซี เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาด้วยสัญญา 5 ปี ซึ่งช่วงแรกๆ เขาออกตัวได้สวยจากการพาทีมชนะในลีก 3 นัดติดต่อกัน แต่กลายเป็นว่าหลังจากนั้นเกมลีกอีก 5 นัดหลังจากนั้น "สิงโตน้ำเงินคราม" เก็บชัยชนะไม่ได้เลย แบ่งเป็นการเสมอ 2 เกมกับแพ้ 3 หน จนทำให้มีแฟนบอลบางส่วนที่ไม่เชื่อมั่นในฝีมือของเขา

กุนซือชาวอังกฤษเผยว่า "ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ (ว่าจะพลิกสถานการณ์ของ เชลซี ได้) และผมก็สัมผัสถึงแรงสนับสนุนได้มากกว่าตอนที่ผมเข้ามารับงานกับที่นี่เมื่อ 3 เดือนก่อนด้วย นั่นน่าจะบ่งบอกอะไรบางอย่างให้กับพวกคุณได้เป็นอย่างดี"

"มันต้องให้เครดิตกับพวกเขา, แรงสนับสนุนของพวกเขา และแนวทางการสื่อสารกับผมของพวกเขา ทุกอย่างมันยอดเยี่ยมมากๆ เราต่างก็รู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีความกดดันมากแค่ไหนรวมถึงมีความต้องการสูงเพียงใด แต่เราก็มีคนมากพอที่จะมองเห็นถึงทิวทัศน์โดยรวม และเข้าใจดเวยว่าตอนนี้เราอยู่ตรงจุดไหน มันทำให้พวกเขาสามารถพูดได้ว่า -ตอนนี้เราอยู่ตรงนี้นะ มันมีจุดไหนที่เราสามารถปรับปรุงได้บ้าง ?-"

"ตอนที่ผมอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย ผมได้เจอกับ เบห์แดด (เอ็กห์บาลี่ เจ้าของร่วม เชลซี) และผมก็มีการสนทนาที่ดีกับเขา เขาให้การสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ผมตั้งตารอช่วงเวลาหลายสัปดาห์, หลายเดือน และหลายปีต่อจากนี้อย่างใจจดใจจ่อ เรารู้ดีว่าตอนนี้เราอยู่ตรงจุดไหน และเข้าใจว่าความท้าทายที่รออยู่คืออะไร นั่นคือสถานะของเรากับการเดินทางในตอนนี้"

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.