HEADLINE NEWS ผลบอล ฟอเรสต์ 0-1 เชลซี : โคลวิลล์ ซัดชัยพาสิงห์ซิวตั๋ว UCL ก่อนชิงคอนเฟอเรนซ์    วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : ฟอเรสต์ -vs- เชลซี    ผลบอล เชลซี 1-0 แมนยู : กูกูเรย่าโขกชัย สิงห์บลูส์พุ่งขึ้นท็อปโฟร์    วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : เชลซี -vs- แมนฯยู    ผลบอล นิวคาสเซิ่ล 2-0 เชลซี (11 พ.ค. 68) : แจ็คสันโดนไล่! สาลิกาดงแซงขึ้นที่ 3   

14
ต.ค.
เคยพาได้แชมป์นะ!บัลลัครับไม่เห็นด้วยโบห์ลี่สั่งเด้งทูเคิ่ล


มิชาเอล บัลลัค เปิดอก ไม่ค่อยเห็นด้วยที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ บิ๊กบอส เชลซี สั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเตือนว่าการทำงานกับทีมระดับนี้ต้องมีความระมัดระวังอย่างเต็มเปี่ยม

มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดกองกลางชาวเยอรมัน เปิดเผยว่าไม่เห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วม เชลซี ที่รีบปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"

ทูเคิ่ล โดนปลดจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะถึงแม้ตอนนั้นทีมจะมีผลงานโดยรวมไม่ดีเท่าไหร่แต่เขาก็เพิ่งได้รับการหนุนหลังในตลาดการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มที่จนหลายคนเคยประเมินว่า โบห์ลี่ จะให้โอกาส ทูเคิ่ล ได้สร้างทีมของตัวเองอย่างเต็มที่

บัลลัค ซึ่งเคยเล่นให้ เชลซี ระหว่างปี 2006-2010 เผยว่า "ผมแปลกใจกับการปลดกุนซือมาก สำหรับผมแล้วการปลดกุนซืออย่างรวดเร็วแบบนี้น่ะเป็นเรื่องที่ยากเกินกว่าจะเข้าใจได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ ทูเคิ่ล เคยระสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างเช่นการพาทีมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"คุณจะเห็นได้เลยว่าเจ้าของทีมรายใหม่นำปรัชญาแบบใหม่มาใช้กับทีมด้วยความเข้าใจในไอเดียต่างๆ ที่ต่างไปจากเดิม ทุกคนต่างก็มีคนของตัวเองที่อยากจะฝากความไว้เนื้อเชื่อใจกับคนเหล่านั้น ดังนั้นพวกเขาเลยทำการปลดกุนซือแบบรุนแรงอย่างนี้"

ADVERTISEMENT


"เราคงต้องรอดูกันว่าสิ่งนี้จะส่งผลดีในระยะยาวรึเปล่า ผมเชื่อว่าเวลาบริหารสโมสรที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและเป็นสโมสรใหญ่น่ะคุณก็ต้องดำเนินการอย่างระมัดระวังเต็มที่ เชลซี ไม่ได้เป็นทีมที่จำเป็นต้องการความเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลย แต่ตอนนี้ โบห์ลี่ กำลังดำเนินการในแบบที่ต่างออกไปด้วยการเน้นทำตามความคิดของเขาเพียงคนเดียวเป็นหลัก"

สยามกีฬา


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2025 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.