HEADLINE NEWS ทางการ!ฟลูมิเนนเซ่ เซ็น ติอาโก้ ซิลวา รอบสอง    ยิงฉลองวันเกิด!โคล พาลเมอร์ สร้างสถิติเกม เชลซี ขยี้ เวสต์แฮม    ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567    เจ็บอื้อเป็นเหตุ! เผยแข้งสำรอง เชลซี เกมชนะ สเปอร์ส มีอายุเฉลี่ยแค่ 18   


19
ต.ค.
บิ๊กเชลซีแย้มเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้อาซาร์



บรูซ บั๊ค ผู้บริหารระดับสูงของ เชลซี แย้มว่าจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนดังพิจารณา โดยชี้ อาซาร์ เป็นคนที่มีนิสัยดีมากๆ

บรูซ บั๊ค ประธาน เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าทางทีมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งชาวเบลเยียม หลังจากที่ อาซาร์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง

อาซาร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังจากยิงไปแล้ว 8 ลูก จากการลงเล่น 10 นัดในทุกรายการ จนทำให้ เชลซี ออกสตาร์ตซีซั่นนี้ได้สวยหรูสุดๆ ด้วยการมี 20 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 8 นัด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้อดีตแข้ง ลีลล์ จุดประเด็นร้อนเกี่ยวกับอนาคตของเขา ด้วยการบอกว่ายังใฝ่ฝันที่จะได้ไปเล่นให้ เรอัล อยู่ แถมยังยกย่องยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกด้วย ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ อาซาร์ ไปร่วมทัพ

บั๊ค กล่าวว่า "แฟนบอล เชลซี ทุกคนในกรุงลอนดอนและทั่วโลกต่างก็รัก เอแด็น อาซราร์ เขาไม่ได้เป็นแค่นักเตะชั้นยอดเท่านั้น แต่ผมคิดว่าเขายังเป็นคนที่มีนิสัยดีอีกด้วย เราอยากให้เขาอยู่กับเราต่อไป และเราจะทำทุกทางที่จำเป็นเพื่อเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับเราต่อไป มารอดูกันดีกว่าว่าระหว่างตอนนี้ไปจนถึงจบฤดูกาลมันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง"

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.