HEADLINE NEWS รู้ตัวด้วยเหรอ? นิโคลัส แจ็คสัน รับพลาดโอกาสจบสกอร์นับไม่ถ้วน    ทางการ! ติอาโก้ ซิลวา ประกาศลา เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้    ผลบอล : เชลซี ตายยากรัวสองเม็ดไล่เจ๊า แอสตัน วิลล่า ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ    มันทำลายเกมฟุตบอล! เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ จวก VAR ทำ เชลซี วืดชัย    เพื่อชาติต้องยอม! เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ผ่าตัดไส้เลื่อนปิดเทอมเชลซี   


5
ต.ค.
แลมพาร์ด ดีใจหลัง โทโมริ ถูกสิงโตคำรามเรียกติดธง


แฟรงก์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมเชลซี รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากหลังจาก ฟิยาโก โทเมริ ปราการหลังลูกหม้อของสโมสรถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ

โดยปราการหลังวัย 21 ได้ก้าวขึ้นมาติดชุดใหญ่ของ สิงห์บลู ในตอนนี้และเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถูกเรียกติดทัพสิงโตคำรามชุดใหญ่เป็นครั้งแรกนั่นเอง

"ผมรู้สึกยินดีกับ โทโมริ มากๆ" แลมพาร์ด กล่าว "แทมมี อับราฮัม และ เมสัน เมาท์ อาจจะอยู่ในพาดหัวข่าวมากกว่า แต่ โทโมริ เองก็แสดงให้เห็นความสามารถที่สูงมากตั้งแต่อยู่ ดาร์บี เมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว"

"เขาเพิ่งได้ลงสนามเต็มฤดูกาลเมื่อปีก่อนนี่เองดังนั้นการมาที่นี่หลายๆ คนจึงอาจจะสงสัยว่าจะสามารถเล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้หรือเปล่าเพราะอายุก็ยังน้อยด้วย แต่เขาเองก็ได้แสดงมันออกมาแล้วว่ามีศักยภาพมากขนาดไหนมันทำให้ผมเองก็แฮปปี้มากๆ เขาสมควรได้รับโอกาสนี้แล้วนี่คือฝันของนักเตะเลย"

www.90min.com


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.