HEADLINE NEWS ทางการ!ฟลูมิเนนเซ่ เซ็น ติอาโก้ ซิลวา รอบสอง    ยิงฉลองวันเกิด!โคล พาลเมอร์ สร้างสถิติเกม เชลซี ขยี้ เวสต์แฮม    ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567    เจ็บอื้อเป็นเหตุ! เผยแข้งสำรอง เชลซี เกมชนะ สเปอร์ส มีอายุเฉลี่ยแค่ 18   


15
มี.ค.
ไม่ธรรมดา!ชิรูด์ทำสถิติหายากกับเชลซี


โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกหน้าหล่อ ทำสถิติที่หายากกับต้นสังกัด หลังกดแฮตทริกได้ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี เป็นผู้เล่นคนแรกในรอบกว่า 12 ปีของสโมสรที่ทำแฮตทริกเกมเยือนถ้วยยุโรปได้ หลังจากที่ทำคนเดียวสามตุงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปถล่ม ดินาโม เคียฟ สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกยูเครน 5-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา (เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 8-0)

สำหรับผู้เล่น เชลซี ที่ทำแฮตทริกเกมเยือนถ้วยยุโรปได้ก่อนหน้านี้คือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่กระหน่ำสามประตูช่วยทีมบุกไปอัด เลฟสกี้ โซเฟีย 3-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2006

www.siamsport.co.th


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.