HEADLINE NEWS ทางการ!ฟลูมิเนนเซ่ เซ็น ติอาโก้ ซิลวา รอบสอง    ยิงฉลองวันเกิด!โคล พาลเมอร์ สร้างสถิติเกม เชลซี ขยี้ เวสต์แฮม    ผลบอล : "แจ็คสัน"ซัดเบิ้ล! เชลซี ถล่ม เวสต์แฮม แซงผีขึ้นที่7    วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เวสต์แฮม วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567    เจ็บอื้อเป็นเหตุ! เผยแข้งสำรอง เชลซี เกมชนะ สเปอร์ส มีอายุเฉลี่ยแค่ 18   


9
ม.ค.
ว่าที่ดาวยิงคนใหม่!สื่อเผยอิกวาอินตอบรับข้อเสนอเชลซีแล้ว



มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ตอบรับข้อเสนอที่ เชลซี ยื่นให้เขาแล้ว โดยการย้ายทีมอาจจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวยืมของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตอบรับข้อเสนอจาก เชลซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปน

อิกวาอิน เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับมีอ็อปชั่นซื้อขาดที่ 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงที่ "เบียงโคเนรี่" ดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังคนเก่งกลับไปอยู่กับทีม ซึ่งที่จริงช่วงต้นฤดูกาลเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่พักหลังเขาฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย โดยทำประตูในลีกได้เพียง 1 ลูกจาก 8 นัดหลังสุด

ถึงกระนั้น เชลซี ก็ยังอยากได้เขาไปร่วมทีม เพราะเชื่อว่าเจ้าตัวมีคุณภาพดีพอที่จะแก้ปัญหาในแดนหน้าได้ หลังจากบรรดาหัวหอกของ เชลซี โชว์ฟอร์มกันได้น่าผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ โดยในบางนัด เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ต้องดัน เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งมารับบทศูนย์หน้าจำเป็นเลย

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็แฉว่า อิกวาอิน ตอบรับข้อเสนอของ เชลซี เป็นที่เรียบร้อย และการย้ายทีมก็อาจเกิดขึ้นได้ในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนี้ โดย มิลาน พร้อมที่จะแยกทางกับแข้งวัย 31 ปีเช่นกัน เพราะพวกเขาเจอปัญหาในการที่ต้องจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลให้กับ อิกวาอิน แถมยังลังเลที่จะใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขาที่ค่าตัว 36 ล้านยูโรด้วย ซึ่งทาง เชลซี ยินดีที่จะจ่ายเงินสำหรับ 2 ด้านนั้น

สำหรับ อิกวาอิน นั้น เคยร่วมงานกับ ซาร์รี่ มาแล้ว สมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ นาโปลี ซึ่งถ้าเกิดหัวหอกดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินามาซบ เชลซี จริงๆ มันก็อาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้ โมราต้า ได้ย้ายทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2019 เช่นกัน

สยามสปอร์ต


CHELSEA THAILAND FANCLUB
เวบไซต์สำหรับคอบอลเชลซีตัวจริง

© 2018-2024 Chelseafc.in.th All Rights Reserved.